Đặc biệt cho các em thiếu nhi!

Tháng Sáu 1, 2006 haitien

Ngày 1/6 đến rồi, chúc các em thiếu nhi luôn học giỏi, ngoan ngoãn và vui tươi. Nhân dịp này, 24H gửi tới các em chùm tranh vui độc nhất vô nhị.
Nào, chúng ta cùng cười lên!!!

Ồ, hamberger… ngon tuyệt!

Lêu lêu, tớ học xong bài rồi, được đi chơi đây. Các cậu cũng cố lên nhé!

Hehe, các cậu có hay mút tay như tớ không?

Còn tớ chỉ khoái leo trèo thôi!

Tên này cứ thích trêu trọc tớ hoài à! Các cậu xem, hắn còn cho tay vào miệng tớ nữa chứ, mất vệ sinh quá! Các cậu đừng bắt trước hắn nhé!


Tớ hay bị ba mẹ mắng là đồ nghịch ngợm đấy!

Chị em tớ quý nhau lắm đó!

Các cậu thấy tớ có xinh không?

Entry Filed under: Bạn bè tôi,Gia đình - Bạn bè,Viết cho con

Gửi phản hồi

Trackback this post  |  Subscribe to comments via RSS Feed

Trang

Danh mục

Lịch

Tháng Sáu 2006
M T W T F S S
« May   Jul »
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930  

Most Recent Posts

 
